Questions
ayuda
option
My Daypo

ERASED TEST, YOU MAY BE INTERESTED ONแบบทดสอบหน้าที่พลเมือง(เพิ่ม) ม.5

COMMENTS STATISTICS RECORDS
TAKE THE TEST
Title of test:
แบบทดสอบหน้าที่พลเมือง(เพิ่ม) ม.5

Description:
เรื่อง ความเป็นพลเมืองดีในระบอบประชาธิบไตย

Author:
AVATAR
สฤษดิ์ศักดิ์ ชิ้นเขมจารี
(Other tests from this author)


Creation Date:
12/07/2017

Category:
Others

Number of questions: 10
Share the Test:
Facebook
Twitter
Whatsapp
Share the Test:
Facebook
Twitter
Whatsapp
Last comments
No comments about this test.
Content:
ทรายสามารถสั่งลูกศรซึ่งเป็นน้องสาว เลือกตนเอง เป็นประธานนักเรียนได้หรือไม่ เพราะเหตุใด ไม่ได้ เพราะโรงเรียนกำหนดให้ลงคะแนนเสียงแบบลับ ไม่ได้ เพราะเป็นการละเมิดสิทธิของผู้อื่น ได้ เพราะไม่มีกฎหมายห้ามไว้ ได้ เพราะเป็นพี่สาว.
การตั้งใจเรียนวิชาใด ช่วยให้บุคคลเข้าใจความเปลี่ยนแปลงในสังคมและคาดการณ์เหตุการณ์ในอนาคตได้ ฟิสิกส์ ดาราศาสตร์ ประวัติศาสตร์ คณิตศาสตร์.
“อีโบลาบุกไทย ติดเชื้อแล้ว 2 รอผลตรวจอีกอื้อ” ควรปฏิบัติตนอย่างไร เมื่อทราบข่าวนี้ ตรวจสอบที่มาของข่าวและสื่ออื่นเพิ่มเติม แจ้งไปยังสายด่วนของกระทรวงสาธารณสุข ไปซื้อยาเสริมสร้างภูมิคุ้มกันมารับประทาน รีบนำข่าวไปแจ้งให้ญาติพี่น้องและเพื่อนทราบ.
คุณสมบัติของการเป็นผู้นำและสมาชิกที่ดี ตามวิถีประชาธิปไตยข้อใดสำคัญที่สุด รักในศักดิ์ศรี ปฏิเสธการแข่งขัน เคารพสิทธิของผู้อื่น ใช้เสรีภาพของตนเอง.
การแสดงความคิดเห็นบนเวทีเสวนาเรื่อง ประชาธิปไตยในอุดมคติ ข้อใดเหมาะสมมากที่สุด เราควรอธิบายและปฏิบัติตัวเป็นแบบอย่างให้เด็ก เห็นว่าการรักษาสิทธิของตนมีประโยชน์อย่างไร ผมอยากให้คนไทยมองว่าการคอร์รัปชันเป็นเรื่องปกติในประเทศกำลังพัฒนา เราจะพัฒนาเป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์ได้อย่างไร ในเมื่อบ้านเมืองเรามีแต่คนโกง ดิฉันไม่เห็นด้วยที่จะให้เด็กไทยเรียนเรื่องการเมืองตั้งแต่ชั้นประถมศึกษา.
การลงคะแนนเลือกตั้งด้วยความสุจริต สอดคล้องกับ ความกล้าหาญทางจริยธรรมในข้อใด แก้มงดดื่มสุราตามคำแนะนำของแพทย์ ก้อยไม่ใช้โทรศัพท์ขณะขับรถยนต์ ก้องเข้าแถวรอโดยสารรถไฟฟ้า เก่งปฏิเสธรับเงินสินบน.
ก่อนการตัดสินใจส่งต่อข้อมูลข่าวสารในสื่อสังคมออนไลน์ ควรคำนึงถึงข้อใดเป็นลำดับแรก บุคคลที่จะส่งต่อไปให้ ข้อเท็จจริงของข้อมูล ผลประโยชน์ที่จะได้รับจากการส่งต่อ แนวโน้มการเข้ามาแสดงความคิดเห็นของเพื่อนในกลุ่ม.
คุณสมบัติใดไม่ควรนำมาพิจารณาเพื่อใช้ตัดสินใจ ในการเลือกผู้แทน เพศ นิสัยใจคอ ทักษะความรู้ ประสบการณ์.
หน้าที่ที่คนไทยทุกคนจะต้องปฏิบัติต่อประเทศ ข้อใดสำคัญที่สุด เสียภาษีอากรให้รัฐ ประหยัดไฟฟ้าและน้ำสะอาด ช่วยรัฐปราบปรามยาเสพติด ปฏิบัติตามบรรทัดฐานทางสังคม.
การปฏิบัติในข้อใด แสดงถึงการใช้เสรีภาพอย่างถูกต้อง เพลงลืมปิดเสียงโทรศัพท์ขณะชมภาพยนตร์ พงษ์เปิดเพลงเสียงดังรบกวนเพื่อนบ้าน พิมพ์เดินเข้าไปค้นกระเป๋าผู้อื่น พลจำหน่ายสินค้าหมดอายุ.
Report abuse Consent Terms of use